หน้าเว็บ

คลังบทความ ^^

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

10 สถานที่เที่ยวทะเล ยอดนิยมในไทย


10 สถานที่เที่ยวทะเล ยอดนิยมในไทย


เกาะเสม็ด หาดทรายแก้ว
ไประยองต้อง”เกาะเสม็ด”เชื่อได้เลยว่าถ้าพูดถึงจังหวัดระยองขึ้นมา ก็คงจะหนีไม่พ้นที่นี่แน่นอน เกาะเสม็ดแห่งนี้มีตำนานพ่วงท้ายมาด้วย เพราะเชื่อกันว่า”เกาะแก้วพิสดาร”...

เกาะ สมุย
เกาะสมุยเป็นเกาะใหญ่ที่สุดและมีคนอยู่อาศัยมากที่สุดในสุราษฎร์ธานี อยู่ห่างจากศาลากลาง จ.สุราษฎร์ธานี 84 กม. นักท่องเที่ยวรู้จักเกาะสมุยมากกว่าตัวจังหวัดด้วยซ้ำ

หากจะมาเที่ยวท...

หาดหัวหิน
ด้วยเสน่ห์ของหาดหัวหินที่มีหาดทรายขาวสะอาดและกว้างยาวสุดสายตาความยาวของหาดประมาณ 5 กิโลเมตร ชายหาดกว้าง ยาวไปจนจรดเขาตะเกียบ บรรยากาศชวนเล่นน้ำและพักผ่อนตากอากาศมาก บรรยากาศเงียบสงบ ไม่มีถนนเรียบชา...

เกาะช้าง
เกาะช้าง จ.ตราด อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ 315 กิโลเมตร มีพื้นที่ประมาณ 2,819 ตารางกิโลเมตร เป็นจังหวัดชายแดนทางภาคตะวันออกของประเทศไทย

นอกจากนี้บริเวณอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง ยังมีเกาะเ...

เกาะทะลุ
เกาะทะลุ เป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นชั้นดีที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ หากอยู่ชายทะเลในอ่าวบางสะพานไม่ว่าช่วงไหน คือตั้งแต่อ่าวแม่รำพึงจนถึงบางเบิด จะมองเห็นเกาะทะลุซึ่งเป็นเกาะใหญ่อยู่ห่างจา...

วนอุทยานท้าวโกษา (เขากะโหลก)
วนอุทยานท้าวโกษา คนทั่วไปรู้จักกันในชื่อเขากะโหลก เขากะโหลกเป็นภูเขาขนาดย่อม อยู่ริมทะเลบริเวณปลายหาดนเรศวรด้านใต้ มีทิวทัศน์สวยงาม นักท่องเที่ยวนิยมไปพักผ่อนเล่นน้ำกันมาก มีเรือแคนูให้เช่าพ...

วนอุทยานปราณบุรี
วนอุทยานปราณบุรี เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลาย มีทั้งเส้นทางศึกษาพรรณไม้ ดูนกในป่าชายเลน ล่องเรือเที่ยวคลอง พักผ่อนใต้ร่มสนชายทะเล เล่นน้ำชายหาด

- มีร้านอาหารและห...

หาดไกลกังวล
หาดไกลกังวล เป็นชายหาดที่สวยงามและมีชื่อเสียงของประจวบคีรีขันธ์ เป็นที่ตั้งของพระราชวังไกลกังวล บริเวณชายหาดบรรยากาศเงียบสงบ มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย

ที่ตั้งและการเดิน...

หาดทรายน้อย
หาดทรายน้อย เป็นชายหาดเล็กๆ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบชายทะเลที่ไม่พลุกพล่าน หากนักท่องเที่ยวแวะเที่ยวที่เขาเต่า สามารถเดินลงมาจากบริเวณด้านหลังสำนักสงฆ์ถ้ำเขาเต่าได้

อ่าวประจวบ(อ่าวเกาะหลัก)
อ่าวประจวบ(อ่าวเกาะหลัก) ตัวเมืองประจวบฯ มีเสน่ห์ที่เป็นเมืองเล็กๆ อยู่ริมอ่าวประจวบ มีหาดทรายและน้ำทะเลใสสะอาด อ่าวมีลักษณะโค้งเป็นพระจันทร์เสี้ยว ยาว 8 กม. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น